นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้ดำเนินกิจการคู่คนไทยมายาวนานถึง 90 ปี จึงถือโอกาสนี้จัดงานเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอดโดยอยากคืนกำไรให้ลูกค้าทุกท่าน จึงทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดงาน Jubilee Diamond The Brilliance of 90 Years Journey” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดอะ บิลเลี่ยน ออฟ 90 เยียส เจอร์นี่) แสดงเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรมากมายกว่า 19,000 ชิ้น จัดลดราคายิ่งใหญ่มากกว่า 50% ในทุกระดับราคา เริ่มต้นเพียงหมื่นต้นๆ ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องLe Grand Ballroom ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

โดยมีไฮไลต์เด็ด ได้แก่ เพชรกะรัตพิเศษ ‘Centennial Jubilee 90 Facets’ โดยยูบิลลี่ได้ร่วมมือกับนักเจียระไนเพชรระดับโลกของประเทศเบลเยียม ผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เพชรชั้นนำจัดทำเพชรกะรัตพิเศษ รูปทรง Cushion Cut (คุชชั่น คัต) เจียระไนถึง 90 เหลี่ยมเป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งปกติแล้วเพชรทรง Cushion Cut จะถูกเจียระไนประมาณ 58-66 เหลี่ยมเท่านั้น ทำให้การสะท้อนแสงของเพชรมากกว่าเพชรปกติถึง 60% และมีใบรับรองจากสถาบัน HRD Antwerp สถาบันเพชรชั้นนำของโลกในประเทศเบลเยียมและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล รวมถึงเป็น ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Certification of Authenticity จดหมายรับรองคุณภาพเพชรแท้ส่งตรงจากประเทศเบลเยียม ไฮไลต์ถัดมา คอลเลกชั่นเพชรสีเหลือง (Yellow Diamond), คอลเลกชั่นเพชรสีชมพู (Pink Diamond) ซึ่งเป็นเพชรที่หายากที่สุดในโลก สำหรับกลุ่มลักซัวรี่และซื้อเพื่อการลงทุน

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ออกคอลเลกชั่น The Excellence of 19 โดยเพชรคอลเลกชั่นพิเศษนี้นำเพชร D Color Triple Excellent ขนาด 0.19 กะรัตที่เพชรทุกเม็ดจะมาพร้อมกับใบรับรองจาก HRD Antwerp ซึ่งโดยปกติแล้วตามมาตรฐานสากลเพชรจะต้องมีน้ำหนัก 0.30 กะรัตขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะได้ใบรับรอง เพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เพชรที่เป็นมาตรฐานโลกในราคาเพียงหลักหมื่นต้นๆ เท่านั้น และเป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าชายหญิงรุ่นใหม่หรือคู่แต่งงานที่ต้องการได้เพชรที่มั่นใจได้ถึงคุณภาพมาตรฐานและเก็บสะสมเพื่อการลงทุน

นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แจก แถมมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ ลูกค้า 90 ท่านแรกของทุกวัน รับฟรีคูปองมูลค่า 10,000 บาท ใช้ช้อปแทนเงินสดภายในงานได้ทันที หรือพิเศษสุดกับการช้อปครบ 1 ล้านบาท รับฟรี เพชรเจียระไน 90 เหลี่ยม รวม 90 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท, ช้อปครบ 190,000 บาท สามารถแลกซื้อเครื่องเพชรได้ในราคา 90 บาท จากมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ทั้งนี้คาดว่าผลตอบรับจากงานนี้ จะทำให้ภาพรวมของบริษัทเติบโตขึ้น 10% จากเดิมวางเป้าหมายในเติบโตในปีที่นี้ไว้ที่ 5-8% และภายในงานจะสามารถเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ได้เพิ่มขึ้น 30%