บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ผนึกทัพ 9 ธุรกิจในเครือประเดิมปีหนูทองด้วยการเป็นรีเทลรายแรกที่นำเสนอแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับตรุษจีนในชื่อ Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อปตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 มอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่เหนือกว่าเดิมในรูปแบบ Omnichannel เชื่อมโยงทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ให้ลูกค้าสามารถ ช็อปสินค้าอันหลากหลายเสริมความเฮงได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์ เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายรับปีหนูทอง ส่งสัญญาณถึงเศรษฐกิจไทยคึกคัก เล็งเห็นปัจจัยบวกจากมาตรการกระตุ้น
การจับจ่ายของภาครัฐ และการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

นางณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด บริษัทย่อยของเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เซ็นทรัล รีเทล พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่เหนือกว่าเดิม โดยเป็นรายแรกในประเทศไทยที่เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการขายกระตุ้นการจับจ่ายรับปีหนูทองในเทศกาลตรุษจีน ภายใต้แคมเปญ Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ผนึกกำลัง 9 ธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อมอบสิทธิพิเศษและกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เหนือกว่าให้แก่นักช็อป ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักที่เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล จะนำมาใช้รุกตลาดค้าปลีกตลอดปี 2563 ตอกย้ำดีเอ็นเอของเซ็นทรัล รีเทลที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา พร้อมเดินหน้าเป็นศูนย์กลางสำหรับการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับทุกคนภายใต้แนวคิด Central of Life

ทั้งนี้ เราเชื่อว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคยังเติบโตไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลจากมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายของภาครัฐ การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ผนวกกับการขานรับของภาคเอกชน ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างสม่ำเสมอโดยคาดว่า ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2563 กำลังซื้อยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเทศกาลตรุษจีนจะเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อน ซึ่งจากข้อมูลของปีที่ผ่านมา พบว่ามีเงินสะพัดในเทศกาลตรุษจีนสูงถึง 13,000 ล้านบาท เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล จึงได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ประเดิมแคมเปญใหญ่กระตุ้นกำลังซื้อในช่วงต้นปีให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง”

ภายใต้แคมเปญ Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” เซ็นทรัล
รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ได้ผนึกกำลัง 9 ธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ซีเอ็มจี และบีทูเอส ร่วมกันมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่เหนือกว่าเดิม โดยมีแพลตฟอร์ม Omnichannel ผสมผสานจุดเด่นที่ดีที่สุดของออนไลน์และออฟไลน์ไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เชื่อมโยงหน้าร้านกับออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าใน 3 ด้าน ได้แก่ 1. Convenience ความสะดวกสบายที่สามารถซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก 2. Quality of Choice การเข้าถึงตัวเลือกสินค้าที่มากกว่าและมั่นใจในคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสินค้าและ 3. Superior Omnichannel Service ด้วยบริการหลากหลายเชื่อมโยงทั้งหน้าร้านและออนไลน์ อาทิ Click & Collect, Click & Delivery, Reserve & Collect บริการรับจองสินค้าทางออนไลน์และสามารถมาดูสินค้าที่หน้าร้านได้ภายในเวลาอันสั้น สามารถรับสินค้าหรือสั่งให้ส่งสินค้าไปยังที่ที่ต้องการ, Chat & Shop, e-Ordering และ Express Delivery บริการส่งของด่วนภายใน 1-2 ชั่วโมง พร้อมด้วยบริการหลังการขายแบบไร้กังวล

“สำหรับแคมเปญ Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” เซ็นทรัล
รีเทล มั่นใจว่า การผนึกกำลังของทุกกลุ่มธุรกิจในการจัดแคมเปญ พร้อมด้วยโซลูชั่นที่ตอบโจทย์
การจับจ่ายของทุกกลุ่มลูกค้าผ่านแพลตฟอร์ม Omnichannel จะช่วยส่งผลให้ยอดขายในเทศกาลตรุษจีนของเซ็นทรัล รีเทล เติบโตสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์อย่างแน่นอน” นางณัฐธีรา กล่าวเสริม

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด – ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด บริษัทย่อยของเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ตรุษจีน เป็นเทศกาลที่คนไทยเชื้อสายจีนให้ความสำคัญเป็นลำดับหนึ่ง โดยเซ็นทรัล รีเทล ได้เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคนก่อนใครตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563
ทั้งการมอบส่วนลดและประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายเพื่อเสริมความเฮง ฉลองเทศกาลตรุษจีน ครอบคลุมทั้งการเลือกซื้อที่หน้าร้านและออนไลน์ ผ่าน Omnichannel ให้ลูกค้าจับจ่ายซื้อของ เซ่นไหว้ และสินค้าต่าง ๆ เสริมสิริมงคลและความเฮง พร้อมรับโปรโมชั่นจุใจจากทุกกลุ่มธุรกิจในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล”

สำหรับไฮไลท์โปรโมชั่นของแคมเปญ Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่
นักช็อป”
จากเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ที่ทุกคนห้ามพลาด ได้แก่

  • ลุ้นเฮง รับ iPhone 11 Pro สีทอง ความจุ 64GB สีทอง จำนวน 80 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 87 ล้านบาท พิเศษ! ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิลุ้นรางวัล คูณสอง
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 15 ม.ค. – 2 ก.พ. 2563
  • ซื้อสินค้าครบทุก 500 บาท/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ

สาขาที่ร่วมรายการ: เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์,
ท็อปส์ ออนไลน์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส และร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ

  • ซื้อสินค้าครบทุก 150 บาท/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ
    สาขาที่ร่วมรายการ: ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา
  • ซื้อสินค้าครบทุก 80 บาท/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ
    สาขาที่ร่วมรายการ: แฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขา
  • ช็อปสะสมผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน รับคะแนนเดอะวัน สูงสุด 20 เท่า
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 22 – 28 ม.ค. 2563
  • สะสมยอดช็อป ร้านค้าในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ตลอดรายการ ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน รับคะแนน The1 สูงสุดถึง 20 เท่า
    *จำนวนจำกัด 8,000 สิทธิตลอดรายการ สำหรับทุกร้านในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการโปรโมชั่นนี้
    *เมื่อลงทะเบียนก่อนทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือ SMS

*จำกัดคะแนน The1 สูงสุด: 4,000 คะแนน สำหรับผู้ถือบัตร Luxe, Black และ The Black และ 3,800 คะแนนสำหรับผู้ถือบัตร Redz

ลูกค้าที่สนใจ สามารถช็อปและติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ของเซ็นทรัล รีเทล ได้ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ภายในกลุ่มเซ็นทรัล ที่ร่วมรายการ