บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด นำโดย คุณกุลวดี จินตวร (กลาง) ผู้อำนวยการบริหาร, คุณปัณณ์ธารี สกุลทอง (ที่ 5 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ หน่วยปฏิบัติการด้านบริหาร, คุณจินตนา พงษ์ภักดี (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย คุณวรรณี ตันตระเศรษฐี (ที่ 6 จากขวา) ผู้จัดการโครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม ร่วมในพิธีเปิดกิจกรรม “หมวกสวย ใจสวย” ซึ่งจัดขึ้นโดย อิมแพ็ค เมมเบอร์การ์ด และ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เพื่อให้ประชาชนและผู้ถือบัตรอิมแพ็ค เมมเบอร์การ์ดได้ร่วมกันตกแต่งหมวก จำนวน 800 ใบ และส่งมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติและโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาค รวม 8 แห่ง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ประชาชนและผู้ที่สนใจ เข้าร่วมรับฟังความรู้เกี่ยวกับวิธีตรวจมะเร็งเต้านมด้วยตนเอง พร้อมรับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมเบื้องต้น จากผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-19 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ บริเวณล็อบบี้ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

สำหรับลูกค้าและประชาชนที่สนใจกิจกรรมจากอิมแพ็ค เมมเบอร์การ์ดที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและมอบโอกาสดีๆให้กับสังคมสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/impactmembercard หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-833-4070 ส่วนงานบริหารลูกค้าสัมพันธ์