Estée Lauder ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับ Ana de Armas นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัล Golden Globe และผู้อยู่ในรายชื่อ TIME100 Next ประจำปี 2021 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ โดย Ana จะปรากฏตัวตามแคมเปญต่าง ๆ ทั้งในช่องทางดิจิทัล โทรทัศน์ ร้านค้า และสื่อสิ่งพิมพ์ สำหรับแคมเปญแรกจะเป็นการเปิดตัวน้ำหอมใหม่ในเดือนมีนาคม ปี 2021 นี้ ในการนี้ Ana ได้เข้าร่วมกับทีมแอมบาสเดอร์ทั่วโลกของ Estée Lauder อย่างเช่น Anok Yai, Bianca Brandolini D’Adda, Carolyn Murphy, Diana Penty, Grace Elizabeth, Karlie Kloss และ Yang Mi

“เราตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Ana ในการร่วมงานกับแบรนด์ Estée Lauder” Stéphane de La Faverie ประธานกลุ่มบริษัท The Estée Lauder Companies และประธานแบรนด์ Estée Lauder และ AERIN กล่าว “เรื่องราวของ Ana ในการฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อไขว่คว้าความฝันในการเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก ความสามารถ ความอบอุ่น และความงามของเธอจะนำพลังใหม่มาสู่แบรนด์ของเรา”

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนแบรนด์ที่โดดเด่นขนาดนี้” Ana de Armas กล่าว “ระหว่างการเติบโตของฉันในคิวบา ฉันรู้สึกชื่นชมและผูกพันกับเรื่องราวของคุณ Estée Lauder เป็นอย่างยิ่ง เธอเข้าใจว่าคนเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง ทุกอย่างที่เธอทำได้สร้างแรงบันดาลใจในตอนนั้น และยังคงเป็นเช่นนั้นในวันนี้ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตำนาน Estée Lauder และแบ่งปันเรื่องราวของเธอ”