XCMG ประสบความสำเร็จในการจัดแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน CONEXPO-CON/AGG 2020 มหกรรมแสดงสินค้าก่อสร้างสุดอลังการที่จัดขึ้นทุกสามปีในอเมริกาเหนือ โดยครั้งล่าสุดนี้จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา การเดินสายครั้งนี้ส่งผลให้ XCMG ได้รับออเดอร์มากมายคิดเป็นมูลค่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ

XCMG อวดโฉมผลิตภัณฑ์เรือธง 24 รายการจาก 6 หมวดหมู่สู่สายตาลูกค้าระดับไฮเอนด์ในอเมริกาเหนือ ประกอบด้วยรถเครนสุดล้ำ 3 รุ่น, รถตักรุ่นใหม่ XC9 สำหรับตลาดอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ, รถขุด 8 รุ่น ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่, รถบดถนนครบวงจร, แท่นขุดเจาะประหยัดพลังงานและปลอดภัย รวมถึงรถกระเช้าพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะ

การเปิดตัวรถขุดระบบไฟฟ้าไฮดรอลิกรุ่นใหม่ XE35U-E ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น รถขุดรุ่นนี้ใช้ระบบส่งกำลังไฟฟ้าของบริษัท Cummins และปลอดมลพิษ เหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องมีการควบคุมระดับเสียงและต้องรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างเข้มงวด รถขุดรุ่นนี้แข็งแรงและคล่องตัว โดยเห็นได้ชัดเจนจากการสาธิตนำลูกบาสเกตบอลใส่ลงห่วงได้อย่างแม่นยำ

ภายในงาน พาร์ทเนอร์กว่า 10 รายจากสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกได้เซ็นสัญญาเป็นดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือของ XCMG ซึ่งจะช่วยให้บริษัทเติบโตและมีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคดังกล่าว ขณะเดียวกัน ลูกค้า ผู้ประกอบการ และผู้เยี่ยมชมงาน ได้ทดลองใช้งานเครื่องจักรของ XCMG และต่างชื่นชมการออกแบบ ความคล่องแคล่ว ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ XCMG

คาร์ล โรเบิร์ต ลูกค้าชาวอเมริกัน กล่าวว่า “XCMG เป็นบริษัทที่โดดเด่นมาก มีการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและมีการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ผมหวังว่าจะได้ร่วมมือกับ XCMG ในอีกไม่นานนี้”

สตีฟ โจนส์ ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าใหม่จาก XCMG ในงานนี้ กล่าวว่า “ผมชื่นชม XCMG ที่มีส่วนช่วยสร้างโรงพยาบาลหั่วเสินซานในเมืองอู่ฮั่นเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ความรับผิดชอบต่อสังคมของ XCMG ท่ามกลางวิกฤตทำให้ผมประทับใจมาก”

เซี่ย ปิน ผู้จัดการทั่วไปของ XCMG North America Corp. กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของโลกที่มีผลิตภัณฑ์และโซลูชันการก่อสร้างครบวงจรครอบคลุม 50 อุตสาหกรรม และ 8 ภาคส่วน XCMG ได้ยกทัพสินค้ามากมายมาจัดแสดงในงาน CONEXPO-CON/AGG 2020 เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าทั่วโลก”